Gancore Club DJ Lyrics

ดีเจ เสียงใสๆ คนนั้นเป็นใคร ฉันถามหาดีเจ เสียงใสๆ คนนั้นเป็นใคร (ฉันถามหา)Excuse me ดีเจนามว่าอาทิตย์คบคิดกับโจอี้ สังกัดกับก้านคอคลับ สเตชั่นบริการคุณทุกวันอยู่กับคุณเลยทั้งวัน ชอบมากไม่เปิดเพลงเลยแล้วกันดีเจ ดีใจ เห็นผมอย่างนี้ ผมนะชิงเอาแต่ไมค์เลิกงานก็ตีสี่ กินข้าวต้มกันเอามั๊ย กินน้ำส้มกันเอามั๊ยไปด้วยกันเลย เอามั๊ย
ดีเจ เสียงใสๆ คนนั้นเป็นใคร ฉันถามหาดีเจ เสียงใสๆ คนนั้นเป็นใคร (ฉันถามหา)ผมขยาด เรื่องหัวใจนอนดึกตื่นสาย แฟนเก่าเขามีใหม่โทรเลยโทรเข้ามา เพจเลยเพจเข้ามาเปิดเครื่องรอไว้รอ รอคุณสามเวลาหรือจะคุยเล่น หรือว่าขอเพลง เล่นเกมปรับทุกข์ทุกเรื่องคุยเฟื่องอกหักรักคุด หงุดหงิดรถติด ตื่นสายวางระเบิด หรือว่าเมียหายอยากจะฟังเพลงอะไรก็เปิดให้ อยากจะฟังเพลงค่ายไหนก็เปิดให้แต่มาฟังก๊อป+++ พี่ไม่เปิดให้ อยากฟังเอ็มพีสามเหรอ ไปเลยไปเพลงไทย เพลงจีน เพลงฝรั่งมังค่า ญี่ปุ่น เพลงพม่า ลาว แขก ก็ไม่แปลกคูลแจ๊สหรือว่าป๊อปร็อค ดีที่สุดก็ฮิปฮ็อปใครไม่ฟังก็น็อก
อยากจะเห็นเธอจริงๆ คงปิ๊งดังวาจา อยากมองตาเวลาที่คุยกับฉันแต่คนนั้นคงมีเพียง เสียงมาคุยกัน ฝากมาในรายการทุกวันจากใจ
ดีเจ เสียงใสๆ คนนั้นเป็นใคร ฉันถามหาดีเจ เสียงใสๆ คนนั้นเป็นใคร (ฉันถามหา)
มีเรื่องจริงที่ฝากมาบอกให้คุณผู้ฟังได้ทราบ (ฮา... ฮา... ฮา...)เรื่องมีดังนี้ ดีเจหัวใจยังว่าง (ฮา... ฮา... ฮา...)ก่อนจะตัดไปข่าว โทรมาก่อน โทรมานา (ฮา... ฮา... ฮา...)โทรไม่ทัน เจอกันหลังไมค์ ก็แล้วกันแต่คุณนั้นคงมีเพียง เสียงมาคุยกัน ฝากมาในรายการทุกวันจากใจดีเจ เสียงใสๆ คนนั้นเป็นใคร ฉันถามหาดีเจ เสียงใสๆ คนนั้นเป็นใคร (ฉันถามหา)ดีเจ เสียงใสๆ คนนั้นเป็นใคร ฉันถามหาดีเจ เสียงใสๆ คนนั้นเป็นใคร (ฉันถามหา)

See also:

119
119.99
Yüksek Sadakat Yüksek Sadakat-Haydi Gel İçelim Lyrics
Jab Pyaar Kisise Hota Hai Ek Shararat Hone Ko Hai Lyrics